ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ยอมรับสนใจคว้าตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า

ดาวรุ่งทีมชาติอิตาลีกำลังเป็นที่หมายตาของสโมสรบาเยิร์นมิวนิค ซึ่ง ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กุนซือเสือใต้คนล่าสุดยอมรับอยากได้ตัว  เฟเดริโก้ เคียซ่า นักเตะวัย 23 ปี ที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรายการยูโร 2020 และยังสังกัดกับสโมสรยูเวนตุส ซึ่งเขามองว่าฝีเท้านักเตะรายนี้พัฒนาได้อีกไกล แต่ค่าตัวนั้นน่าจะสูงเกิน 60 ล้านยูโรแล้วในตอนนี้

ซึ่งเขามองว่ามันแพงเกินไปหากจะให้ bayern munich เจรจาซื้อตัวนักเตะรายนี้ แม้ว่าอยากจะได้ตัวมากแค่ไหนแต่เขามองว่างบประมาณสำหรับการซื้อนักเตะในระดับนี้ยังสูงเกินไป เพราะมีส่วนอื่นที่ต้องใช้เงินมากกว่าซึ่งเขายังให้ความเห็นอีกว่านักเตะรายนี้มีพรสวรรค์สูงจริง และกระหายชัยชนะเขาติดตามจากการลงสนามใน tournament นี้มาโดยตลอด และมองเห็นความแตกต่างจากนักเตะคนอื่นในทีมชาติอิตาลี

Soccer Football – Euro 2020 – Round of 16 – Italy v Austria – Wembley Stadium, London, Britain – June 26, 2021 Italy’s Federico Chiesa celebrates scoring their first goal Pool via REUTERS/Andy Rain

ก็ต้องมาลุ้นกันว่าต้นสังกัดของนักเตะอยากจะขายหรือไม่เพราะดูท่าทีแล้ว น่าจะเก็บไว้ใช้งานเองมากกว่ารวมทั้งผลงานของเขาก็เป็นที่ประจักษ์แล้วว่า สมกับเป็นดาวรุ่งเลือดใหม่ในวงการฟุตบอลอิตาลีจริงๆ งานนี้ก็คงจะโขกราคาน่าดูหากมีทีมไหนเจรจาขอซื้อตัวหลังจากนี้